31.03.2021 09:40

Phân hệ hóa đơn điện tử trên phần mềm ITD-VAPCF – một giải pháp hiệu quả trong hoạt động

       Với nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, dễ dàng tra cứu và tìm kiếm, không lo hỏng, mất mát. Hóa đơn điện tử đã dần thay thế hóa đơn giấy trong các Doanh nghiệp và là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số.

    Việc áp dụng hóa đơn đối với các khoản doanh thu phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân được quy định tại Thông tư số 20/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính cùng với đặc thù công việc của quỹ tín dụng, số lượng hóa đơn điện tử cần xuất đối với mỗi đơn vị trong ngày là rất lớn. Do đó việc phải nhập các thông tin như tên, địa chỉ khách hàng, số tiền, loại hàng hóa…để xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng làm tốn thời gian giao dịch, đồng thời khiến khách hàng phải thêm chờ đợi.

    Công ty TNHH Phát triển và ứng dụng tin học VAPCF (Công ty Tin học Hiệp hội) đã và đang cung cấp phần mềm quản lý nghiệp vụ ITD-VAPCF cho gần 450 quỹ tín dụng nhân dân trên toàn quốc ứng dụng vào quản lý và phục vụ giao dịch hàng ngày. Nắm được tầm quan trọng của việc xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng, Công ty Tin học đã tìm kiếm đối tác và giải pháp, phát triển thành công phân hệ Hóa đơn điện tử trên phần mềm ITD-VAPCF. Người sử dụng phần mềm có thể tạo và ký hóa đơn điện tử trực tiếp từ phần mềm ITD-VAPCF chỉ bằng một vài thao tác, không mất thêm thời gian để nhập liệu thủ công các nội dung của hóa đơn do các thông tin của hóa đơn đã được điền sẵn theo nội dung giao dịch cần tạo hóa đơn. 


Giao diện phân hệ Hóa đơn điện tử trong phần mềm ITD-VAPCF

    Với giao diện đơn giản, đầy đủ các bộ lọc, tìm kiếm dữ liệu, giúp cán bộ QTD sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, đồng thời cung cấp cách thức xuất hóa đơn riêng cho từng giao dịch thu tiền của khách hàng hoặc xuất chung thành 1 hóa đơn kèm bảng kê, đáp ứng theo những điều kiện cụ thể đối với mỗi đơn vị sử dụng.

    Về tính bảo mật và pháp lý: Đối tác cung cấp hóa đơn điện tử của Công ty Tin học là Công ty TNHH hoá đơn điện tử M-Invoice, đã đăng ký với Bộ Công thương, do đó hóa đơn xuất trực tiếp từ phần mềm ITD-VAPCF được đảm bảo pháp lý và hoàn toàn được bảo mật. Triển khai bắt đầu từ tháng 8/2020, hiện nay đã có trên 50 đơn vị quỹ tín dụng trên toàn quốc sử dụng phân hệ Hóa đơn điện tử trong phần mềm ITD-VAPCF để xuất trực tiếp hóa đơn, phân hệ đã thể hiện được sự hiệu quả, tối ưu thời gian giao dịch đồng thời đáp ứng được các yêu cầu của người dùng.

Công ty Tin học

Các tin liên quan