09.07.2024 14:05

Giải pháp công nghệ ITD-QRPAY hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt

Đây là một trong những giải pháp được Công ty TNHH Phát triển và ứng dụng Tin học VAPCF (Công ty tin học VAPCF) nghiên cứu phát triển và cung cấp tới các QTDND trong nửa đầu năm 2024, hỗ trợ kịp thời với những yêu cầu đối với hệ thống QTDND trong giai đoạn chuyển đổi số và xu thế thanh toán không dùng tiền mặt.

 Giải pháp ITD-QRPAY được kết nối với hệ thống CoreBanking, cung cấp mã QR động hiển thị bao gồm các thông tin giao dịch dưới dạng mã hoá. Mã QR hiển thị sẽ tích hợp đầy đủ thông tin (thông tin ngân hàng, số tài khoản thụ hưởng, số tiền chuyển khoản, nội dung chuyển khoản) của giao dịch thanh toán và được phép thanh toán ngay lập tức, giúp cho giao dịch tại các QTDND được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và chính xác, đảm bảo tính an toàn bảo mật thông tin, đem lại sự an tâm cho khách hàng cũng như tạo sự chuyên nghiệp trong hoạt động tại đơn vị.

Để sử dụng giải pháp này, Công ty tin học  hỗ trợ thực hiện cài đặt trực tiếp đối với các QTDND khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, riêng đối với các QTDND ở các tỉnh/thành phố khác sẽ thực hiện cài đặt online (qua UltraViewer). Công ty tin học cung cấp nhiều gói giải pháp đa dạng phù hợp với yêu cầu hoạt động của các QTDND với mong muốn đem đến các sản phẩm công nghệ tiện ích, hiệu quả cao trong hoạt động giao dịch tại các QTDND.

Dưới đây là hình ảnh triển khai giải pháp ITD-QRPAY tại một số đơn vị QTDND:
Triển khai giải pháp ITD-QRPAY tại QTDND Thị trấn Yên Lập - Phú Thọ
Triển khai giải pháp ITD-QRPAY tại QTDND Quỳnh Hậu - Nghệ An
Triển khai giải pháp ITD-QRPAY tại QTDND TT Phú Xuyên - TP Hà Nội
Giải pháp được tích hợp tại QTDND Long Điền (BRVT)
Màn hình mặc định của ITD-QRPAY
Minh Phương.



Các tin liên quan