27.03.2024 10:25

Hỗ trợ QTDND tỉnh Hà Tĩnh khai thác và ứng dụng hiệu quả phần mềm quản lý nghiệp vụ ITD-VAPCF

Trong những hoạt động thường xuyên của Công ty Tin học, hoạt động hỗ trợ hướng dẫn khai thác phần mềm và khảo sát trực tiếp tại QTDND luôn được Công ty Tin học chú trọng và đưa vào chương trình công tác hàng năm. Đây là một hoạt động được các QTDND đánh giá có hiệu quả đặc biệt do có nhiều kết quả từ những buổi làm việc, hỗ trợ trực tiếp tại hệ thống QTDND đang ứng dụng phần mềm ITD-VAPCF.

Mở đầu chương trình hỗ trợ và khảo sát trực tiếp của năm 2024, Công ty Tin học đã cử ông Nguyễn Đăng Hưng (Phó phòng Hỗ trợ triển khai) tới làm việc với một số QTDND trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đang sử dụng phần mềm ITD-VAPCF của công ty. Trong chuyến đi, chuyên viên kỹ thuật đã thực hiện công việc tại các QTDND: Giang Đồng Tiến, Kỳ Anh, Liên xã Bắc Thạch, Liên xã Thạch Mỹ, Liên Đức. 

Quá trình làm việc với các đơn vị, cán bộ kỹ thuật Công ty đã thực hiện trao đổi với bộ phận chuyên môn nghiệp vụ tại QTDND về việc khai thác các phân hệ, tìm hiểu các khó khăn trong việc sử dụng phần mềm; rà soát hệ thống chức năng, báo cáo trên phần mềm; hướng dẫn người dùng khai thác các phân hệ mới giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng phần mềm; giới thiệu các dịch vụ tiện ích đã được Công ty Tin học xây dựng và bổ sung trong những năm gần đây. Sau khoảng 02 tuần làm việc khẩn trương tại các QTDND tỉnh Hà Tĩnh, chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã thực hiện tích hợp dịch vụ xuất hóa đơn điện tử thành công tại QTDND Liên xã Bắc Thạch; thiết lập và chuyển giao Phần mềm Quản lý bộ hợp đồng tín dụng đối với QTDND Giang Đồng Tiến, QTDND Liên xã Bắc Thạch giúp cán bộ tín dụng của các QTDND tạo lập bộ hồ sơ tín dụng được nhanh chóng chính xác, rút ngắn thời gian hoàn thiện bộ hồ sơ vay vốn, đảm bảo bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết.

Với nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, sự tỉ mỉ và nhiệt tình trong công việc, chuyên viên kỹ thuật của Công ty tin học đã nhận được đánh giá cao từ các cán bộ QTDND tỉnh Hà Tĩnh về công tác hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng khai thác nghiệp vụ trên phần mềm. Công ty tin học VAPCF vô cùng trân trọng tình cảm quý mến mà các QTDND dành cho đội ngũ kỹ thuật của Công ty Tin học. Chuyến công tác vừa là hoạt động hỗ trợ người dùng, khảo sát đánh giá các phân hệ chức năng trên phần mềm và rà soát hệ thống CoreBanking, đồng thời tạo mối liên kết chặt chẽ giữa Công ty Tin học và các QTDND. Để ứng dụng quản lý nghiệp vụ ITD-VAPCF ngày một hoàn thiện và hiệu quả hơn trong hoạt động, Công ty tin học sẽ luôn luôn lắng nghe những ý kiến, góp ý từ Ban lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ tại QTDND. Tất cả những ý kiến quý báu của người sử dụng đều được Công ty Tin học tiếp thu và là cơ sở cho việc phát triển và hoàn thiện phần mềm ITD-VAPCF.

Một số hình ảnh hoạt động của hệ thống QTDND tỉnh Hà Tĩnh:
Khách hàng giao dịch tại QTDND Liên Đức
QTDND Liên xã Bắc Thạch khai thác sử dụng phần mềm
Quầy giao dịch của QTDND Giang Đồng Tiến
Khách hàng giao dịch tại QTDND Kỳ Anh
Một góc giao dịch tại trụ QTDND Liên xã Thạch Mỹ
Công ty tin học.



Các tin liên quan