01.07.2023 13:59

Chương trình tập huấn hướng dẫn và trao đổi một số nghiệp vụ trên phần mềm ITD-VAPCF tháng 06/2023

Trong quá trình hoạt động, Công ty tin học ITD-VAPCF đã không ngừng nâng cấp, bổ sung các chức năng trên phầm mềm đáp ứng yêu cầu hoạt động của các QTDND. Để hỗ trợ các QTDND khai thác triệt để các tính năng đã được bổ sung cập nhật, ngày 23/6/2023 vừa qua, Công ty tin học ITD-VAPCF đã tổ chức chương trình “Tập huấn hướng dẫn và trao đổi một số nghiệp vụ trên phần mềm ITD-VAPCF” bằng hình thức trực tuyến với sự tham gia của gần 600 cán bộ nhân viên đến từ các QTDND trên toàn quốc đang sử dụng phần mềm ITD-VAPCF.

Tham dự và là một trong những người trực tiếp tập huấn tại chương trình Ông Lê Văn Học – Giám đốc Công ty tin học cho biết: phần mềm dù có tiện ích bao nhiêu đi chăng nữa nhưng nếu người sử dụng chưa biết cách khai thác các tính năng, sử dụng triệt để thì phần mềm sẽ không thể phát huy được hết tính ưu việt… mà nhà cung cấp phần mềm đã xây dựng. Vì vậy, việc duy trì các chương trình hướng dẫn khai thác nghiệp vụ - chức năng mới trên phần mềm ITD-VAPCF bằng 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp là nội dung được Công ty Tin học đưa vào phương hướng nhiệm vụ hàng năm.


Các chương trình tập huấn hướng dẫn khai thác nghiệp vụ của Công ty tin học giúp người dùng hiểu hơn về cách bố trí phân hệ, tính năng, cách khai thác tối ưu, đồng thời sử dụng các tính năng mới được bổ sung. Từ đây sẽ giúp cho các QTDND sử dụng phần mềm ITD-VAPCF: hiệu quả, giảm thời gian quản lý thủ công, phát triển sản phẩm mới và dịch vụ tối ưu, đưa các ra quyết định quản trị, phân cấp, phân quyền giảm thiểu rủi ro trong hoạt động.

Tham gia đồng hành chương trình tập huấn cùng Công ty tin học VAPCF có Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC. Các chuyên gia của AASC đã trao đổi với các QTDND về các rủi ro hoạt động kinh doanh trong tương lai và Các rủi ro chi phí, hóa đơn chứng từ - biện pháp xử lý; đồng thời giải đáp những thắc mắc liên quan tới hóa đơn đối với các học viên tham gia chương trình.

Công ty tin học tin rằng Chương trình tập huấn giúp Công ty tin học và các QTDND trở nên gần gũi. Chương trình đã đưa đến nhiều nội dung thiết thực, thông tin bổ ích cho các QTDND tham dự. Các QTDND tham dự đã hiểu hơn về cách vận hành của phần mềm từ đó khai thác trong quá trình hoạt động được hiệu quả hơn.

 

 

 

Các tin liên quan