12.12.2023 09:33

Tận hưởng “Xuân yêu thương” cùng Co-opBank

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa tung ra chương trình khuyến mại “Xuân yêu thương” để tri ân những khách hàng luôn đồng hành và gắn kết cùng dịch vụ Ngân hàng số Co-opBank cũng như thành tâm chúc khách hàng khởi đầu một năm mới hanh thông và may mắn.


Đúng như thông điệp "Xuân yêu thương" chương trình khuyến mại dành cho dịch vụ Ngân hàng số là một lời tri ân và sẻ chia chi phí tiêu dùng Tết của Co-opBank cùng khách hàng mong một năm mới thịnh vượng, đầm ấm, sum vầy.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 31/01/2024 trên toàn hệ thống Co-opBank dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ định danh điện tử eKYC, chi tiêu bằng thẻ Chip Co-opBank Napas qua POS và sử dụng ứng dụng Co-opBank Mobile Banking với hàng ngàn quà tặng có giá trị.

eKYC- Định danh ngay, rảnh tay nhận quà

Triển khai từ đầu năm 2023, Định danh khách hàng điện tử eKYC là phương thức giúp khách hàng xác minh danh tính cá nhân ngay trên các ứng dụng Co-opBank Mobile Banking. eKYC không chỉ giảm thủ tục hành chính mà còn tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể thực hiện online bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào với độ chính xác và bảo mật tối đa.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình “Xuân yêu thương”, Co-opBank sẽ dành 2.000 phần quà trị giá 50.000 đồng cho khách hàng thực hiện định danh điện tử eKYC và chuyển tiền từ Ngân hàng khác vào tài khoản thanh toán tại Co-opBank bằng hình thức chuyển tiền nhanh 24/7 với mức tối thiểu 500.000 đồng.

Thỏa sức chi tiêu cùng thẻ chip Co-opBank Napas

Thời gian qua, thẻ chip Co-opBank Napas đã trở nên quen thuộc với khách hàng của Co-opBank trên khắp cả nước. Với mong muốn gia tăng giá trị chi tiêu cho khách hàng trong dịp Tết đến xuân về, Co-opBank đã dành riêng một chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân của Co-opBank. Theo đó, khi sử dụng thẻ Chip Co-opBank Napas thực hiện chi tiêu thanh toán mua bán hàng hóa, dịch vụ qua POS có tổng mức giao dịch cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình (tối thiểu 1.000.000 đồng) sẽ có cơ hội được nhận 1 trong 500 phần quà bằng tiền của Co-opBank trị giá 100.000 đồng.

Tết bình an - Giáng sinh rực rỡ

Với mỗi người dân Việt Nam, dù có đi đâu cũng mong nuốn được trở về sum vầy cùng gia đình trong những thời khắc tuyệt vời của ngày Tết. Có nhiều người lại lựa chọn những chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè  để tạo thêm niềm hứng khởi, hành phúc trọn vẹn trong những ngày đầu xuân mới.

Với mong muốn là cầu nối những nguyện ước, Co-opBank dành tặng 500 phần quà là mã giảm giá 50% (tối đa 200.000 VND) cho khách hàng đặt vé tàu, đặt xe liên tỉnh, đặt vé máy bay trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking. Thao tác nhận quà tặng rất dễ dàng, khách hàng chỉ cần nhập hoặc chọn mã giảm giá TET2024 khi sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, để chào đón một mùa Giáng sinh rực rỡ, trong 03 ngày 23 - 24 - 25/12/2023 Co-opBank cũng dành tặng voucher VnShop giảm giá 50% (tối đa 100.000 đồng) cho 900 khách hàng đầu phát sinh giao dịch mua sắm VnShop trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking. Khách hàng nhập hoặc chọn mã giảm giá GS2023 khi sử dụng dịch vụ.

Mọi chi tiết của chương trình xem tại website https://www.Co-opBank.vn của Co-opBank hoặc liên hệ hotline 1900545554 để được giải đáp.

Để xem thể lệ chương trình Xuân yêu thương, vui lòng click vào đường link này link.

Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan