14.09.2023 11:09

Khóa học “Quản trị điều hành hoạt động QTDND” tại thành phố Quy Nhơn

Từ ngày 25-29/8/2023, Hiệp hội QTDND Việt Nam đã tổ chức khóa học “Quản trị điều hành hoạt động QTDND” tại thành phố Quy Nhơn - Bình Định. 
Ts. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Tổng thư ký Hiệp hội phát biểu tại Lễ khai giảng khóa tập huấn

Khóa học đã thu hút sự tham gia của 132 học viên là lãnh đạo, cán bộ nhân viên đến từ 20 tỉnh trên cả nước. 

Đồng hành cùng với các học viên tại khóa học là Giảng viên TS. Đặng Thị Thu Hằng - Trưởng bộ môn Quản trị Ngân hàng - Khoa Ngân hàng thuộc Học viện Ngân hàng. Với 24 năm kinh nghiệm giảng dạy các môn học Quản trị Ngân hàng; Quản trị rủi ro tín dụng; Quản trị Chiến lược NHTM; Marketing Ngân hàng; Kỹ năng giao dịch trong ngân hàng … Giảng viên đã hướng dẫn cho các học viên có một cách nhìn nhận tổng thể về công tác quản trị điều hành; Các biện pháp quản trị điều hành cần phải triển khai thực hiện tại đơn vị… 

Song song với giảng viên, các học viên cũng đã tương tác chia sẻ sôi nổi các tình huống phát sinh tại đơn vị, giúp cho nội dung của khóa học thêm phần đa dạng, tạo nên sự thành công của khóa học.
Ông Nguyễn Trung Thủy - Chủ tịch HĐQT QTDND Nhã Nam tỉnh Bắc Ninh phát biểu tại Lễ bế giảng

Đánh giá về khóa học, học viên Nguyễn Trung Thủy - Chủ tịch HĐQT QTDND Nhã Nam tỉnh Bắc Giang và Trần Thị Mặc Thủy - Giám đốc QTDND Liên Nghĩa tỉnh Lâm Đồng cho biết: Đây là lớp tập huấn thực sự rất cần thiết và hữu ích cho hệ thống QTDND. Với việc bổ trợ các kiến thức cho lãnh đạo, nhân viên có cái nhìn nhận đúng về quản trị điều hành, rủi ro trong quá trình quản trị, các phương pháp cảnh báo rủi ro. Ngoài ra, khóa học còn giúp cho các học viên hiểu đúng phân cấp, phân quyền phê duyệt hạch toán kế toán theo nguyên tắc “người thực hiện - người kiểm tra/phê duyệt; Việc cụ thể và trách nhiệm của từng cán bộ, đặc biệt là các cán bộ chủ chốt chưa thực sự coi trọng việc bố trí cơ cấu tổ chức cán bộ thực hiện nhiệm vụ KSNB, KTNB; Bổ sung kiến thức quản lý, quản trị kinh doanh tiền tệ, nâng cao năng lực làm việc...
Bà Trần Thị Mặc Thủy - Giám đốc QTDND Liên Nghĩa tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại Lễ bế giảng

Qua lớp tập huấn lần này các học viên đánh giá cao về công tác tổ chức của Hiệp hội, đặc biệt ngoài kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, khóa học đã tạo ra không khí vui vẻ, tạo sự gắn kết giữa các học viên trên mọi miền Tổ quốc. Cùng theo đó, các học viên mong muốn Hiệp hội tiếp tục tổ chức các chuyên đề để các quỹ có cơ hội học hỏi, giao lưu nhằm nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu công việc trong xu thế hội nhập. 

Một số hình ảnh liên quan đến khóa tập huấn:









                                                                                                                                                      Ban Đối ngoại & truyền thông



Các tin liên quan