15.11.2020 16:04

Hiệp hội QTDND Việt Nam tổ chức thành công lớp tập huấn “Kỹ năng lãnh đạo trong thời đại 4.0” tại Đà Nẵng

Từ ngày 06/11 đến ngày 10/11/2020, Hiệp hội QTDND Việt Nam đã tổ chức thành công lớp tập huấn “Kỹ năng lãnh đạo trong thời đại 4.0” dành cho cán bộ QTDND trên toàn quốc.
Tham dự lớp tập huấn có sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội QTDND Việt Nam; PGS. TS Phạm Thị Tuyết - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng Học viện Ngân hàng cùng toàn thể các học viên tham gia lớp tập huấn.

Quang cảnh lớp tập huấn
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, TS. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó TTK Hiệp hội QTDND Việt Nam vui mừng chào đón các học viên tham gia lớp tập huấn. Bà cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid -19 cũng như ảnh hưởng của Lũ lụt trong thời gian qua chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý chung của các học viên. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi các học viên tham dự đầy đủ lớp tập huấn đã tạo được sự động viên lớn đối với BTC. Bà cũng mong rằng các học viên tiếp thu hiệu quả những kiến thức Giảng viên đã truyền đạt và qua đó kết nối và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau nhằm giúp hệ thống phát triển lành mạnh và hiệu quả.
Qua hai ngày học tập, với kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy phong phú, PGS. TS Phạm Thị Tuyết đã tạo được môi trường học tập thoải mái cho các học viên. Phần lý thuyết được Giảng viên kết nối với những bài tập và tình huống thực tế giúp các học viên nắm bắt vấn đề được dễ dàng hơn, đồng thời trong quá trình thảo luận, các học viên được đưa ra những ý kiến cá nhân cũng như chia sẻ những kinh nghiệm tại đơn vị mình đã giúp “phá vỡ các khoảng cách và tạo dựng sự gắn kết, gần gũi” giữa các học viên.

Ban tổ chức trao quà cho các học viên tiêu biểu tại lớp tập huấn
Đại diện cho các học viên phát biểu tại lớp tập huấn, ông Vũ Hùng Nghĩa - Chủ tịch HĐQT QTDND Lộc Phát, tỉnh Lâm Đồng đã cảm ơn Hiệp hội cũng như PGS.TS Phạm Thị Tuyết đã tổ chức thành công lớp tập huấn. Ông đánh giá cao  phương pháp giảng dạy của Giảng viên, khóa học đã thu hút được sự tham gia và thảo luận sôi nổi, nhiệt tình của tất cả các học viên. Ông cũng mong rằng, các học viên hiện thực hóa những kiến thức đã học để vận dụng tại đơn vị mình nhằm tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả và gắn kết để giúp hệ thống QTDND phát triển theo đúng tôn chỉ và mục đích của mình đối với sự phát triển kinh tế, xã hội ở khu vực nông nghiệp nông thôn.
Kết thúc khóa học, BTC trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên. Thay mặt Hiệp hội, TS. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội QTDND Việt Nam đã cảm ơn các học viên là đại diện Lãnh đạo của các QTDND hội viên đã luôn quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Hiệp hội trong mọi hoạt động. Đặc biệt là cảm ơn PGS.TS Phạm Thị Tuyết đã dành thời gian chia sẻ những kiến thức bổ ích cho các học viên. Bà đánh giá cao chất lượng của lớp tập huấn. Trong thời gian tới, với vai trò trách nhiệm của mình, Hiệp hội tiếp tục tổ chức những lớp tập huấn nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ hệ thống QTDND đủ mạnh, vừa có chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, điều hành vừa có đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu công việc trong thời đại 4.0. Sự quan tâm và đồng hành của các QTDND hội viên sẽ là động lực lớn giúp Hiệp hội QTDND Việt Nam hoàn thành tốt được vai trò là tổ chức đầu mối liên kết của cả hệ thống QTDND. 
PV.

Các tin liên quan