26.04.2024 11:12

Tổng kết và trao giải cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, nhằm tôn vinh và đề cao hình ảnh chuẩn mực của người cán bộ ngân hàng, đồng thời lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp của ngành Ngân hàng ra xã hội, quảng bá về quá trình hoạt động, phát triển của ngành Ngân hàng cũng như các tổ chức hội viên, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã có văn bản số 03/HHNH-TC ngày 04/01/2024 về “Phát động phong trào thi đua hướng tới Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam”.

Đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo NHHT, Công đoàn Co-opBank đã ban hành văn bản số 23/CĐNHHT ngày 31/1/2024 về việc “Phát động phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hiệp hội NHVN”, điển hình là cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” và triển khai trong toàn hệ thống. Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng các nội dung của “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”, giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết trong cán bộ, công nhân viên chức, lao động ngành Ngân hàng về những phẩm chất đạo đức cần thiết, văn hóa ứng xử của cán bộ ngân hàng trong nội bộ và với đối tác, khách hàng, từ đó giảm thiểu tối đa rủi ro đạo đức nghề nghiệp trong khi thi hành công vụ và xây dựng hình ảnh đẹp của ngành Ngân hàng đối với xã hội.

Qua 3 tuần thi, Ban Tổ chức đã nhận tổng số 224.851 bài thi. Trong đó có 1.075 bài dự thi đến từ cán bộ, đoàn viên Ngân hàng Hợp tác. Ngày 25/4/2024, tại buổi lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” được tổ chức tại Trụ sở Ngân hàng Trung ương – 49 Lý Thái Tổ, Hà Nội, Ban tổ chức đã trao 11 giải cho khối cán bộ, nhân viên trong ngành Ngân hàng bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích. Theo đó, Ngân hàng Hợp tác vinh dự có đồng chí Trần Thị Quỳnh Mai – cán bộ NHHT Chi nhánh Bình thuận đạt giải Khuyến khích và được Ban tổ chức Hiệp Hội NHVN trao Giấy chứng nhận cho thành tích tích cực tham gia cuộc thi.

Một số hình ảnh trao giải tại buổi lễ:

Theo Website Co-opBank

Các tin liên quan