08.05.2024 15:05

Toạ đàm trực tuyến về “An ninh, an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động QTDND”

Sáng ngày 08/05/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Đồng Nai tổ chức thành công buổi Toạ đàm trực tuyến về “An ninh, an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động Qũy tín dụng nhân dân” cho hệ thống QTDND đã tham gia hệ thống Ngân hàng điện tử CF-eBank của Co-opBank trên địa bàn 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Tham dự buổi toạ đàm, về phía Co-opBank chi nhánh Đồng Nai gồm có Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng/phó phòng và cán bộ các phòng nghiệp vụ như phòng Kế toán Ngân quỹ, phòng QTDND thành viên, phòng khách hàng Doanh nghiệp và Cá nhân, phòng Kiểm tra nội bộ;

Về phía các QTDND có sự tham dự của các Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Trưởng Ban kiểm soát, Kế toán trưởng và các cán bộ nghiệp vụ có liên quan của 15 QTDND trên 2 địa bàn 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Phát biểu khai mạc tại buổi Toạ đàm, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Co-opBank chi nhánh Đồng Nai nhấn mạnh tầm quan trọng trong công tác an ninh, an toàn bảo mật trong hoạt động của ngành Ngân hàng hiện nay nói chung cũng như tại Co-opBank và hệ thống QTDND nói riêng. Buổi toạ đàm là cơ hội cho Co-opBank chi nhánh Đồng Nai và các QTDND trao đổi chia sẻ cập nhật những kiến thức về an ninh an toàn bảo mật cho hệ thống tại đơn vị trong giai đoạn thực hiện chuyển đổi số cũng như nhận biết được các rủi ro, nguy cơ mất an toàn, từ đó có những biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu thiệt hại ở mức tối đa.

Buổi toạ đàm cũng đã nhận được nhiều đóng góp cũng như ý kiến chia sẻ của các QTDND tham gia như QTDND Phú Hoà (Bình Dương), QTDND An Thạnh (Bình Dương), QTDND Đại Lợi (Đồng Nai)… về thực tiễn công tác an ninh, an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động thường ngày tại các Quỹ.

Trong thời gian tới, Co-opBank Chi nhánh Đồng Nai cũng như hệ thống QTDND trên 2 địa bàn Đồng Nai và Bình Dương sẽ luôn phối hợp chặt chẽ, nâng cao nhận thức, cũng như quan tâm đẩy mạnh công tác an toàn bảo mật thông tin tại đơn vị để đảm bảo hoạt động được an toàn.
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Co-opBank Chi nhánh Đồng Nai phát biểu tại buổi Tọa đàm
                                            Buổi Tọa đàm diễn ra trực tuyến                                                                            
                                                                                                                                                               Theo Website Co-opBank


Các tin liên quan