27.05.2024 14:28

QTDND Vân Canh (Hà Nội) tổ chức giải cầu lông năm 2024

Ngày 25/5/2024, QTDND Vân Canh (Hà Nội) tổ chức Giải cầu lông năm 2024 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 70 năm giải phóng Thủ đô với 16 đội tham gia thi đấu nội dung đôi nam đến từ 10 QTDND trên địa bàn thành phố Hà Nội, 01 QTDND tỉnh Hòa Bình (QTDND Cao Phong), UBND xã Kim Chung và Di Trạch, thành viên của QTDND Vân Canh.

Đến tham dự và cổ vũ cho giải đấu gồm các đại biểu đến từ Hiệp hội QTDND Việt Nam; Đảng ủy - UBND xã Vân Canh, xã Xuân Phương, xã Kim Chung và các QTDND trên địa bàn TP. Hà Nội, tỉnh Hòa Bình.

Phát biểu khai mạc tại giải đấu, bà Lê Hà Thu - Giám đốc QTDND Vân Canh cho biết phong trào thể thao hệ thống QTDND rất sôi nổi, vì vậy QTDND Vân Canh mong muốn tạo thêm sân chơi để các vận động viên đến từ các QTDND có cơ hội được giao lưu thi đấu thể thao và kết nối với nhau.

Giải đấu quy tụ đông đảo cán bộ nhân viên Quỹ tham gia so tài và được chia bảng như sau:
Bảng 1: UBND xã Kim Chung, UBND xã Di Trạch, QTDND Sài Sơn, Đội thành viên QTDND Vân Canh 1.
Bảng 2: QTDND Quang Trung, QTDND Nam Hồng, QTDND Hát Môn, Vân Canh 1. 
Bảng 3: QTDND Đông Phương Yên, QTDND Hương Sơn, QTDND Kim Chung, Đội thành viên QTDND Vân Canh 2. 
Bảng 4: QTDND Cao Phong, QTDND Nguyên Khê, QTDND Dân Hòa, QTDND Vân Canh 2. 

Các đội thi đấu 1 séc tính đến điểm 31 với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn đội có điểm số cao nhất bảng vào trận bán kết, chung kết. Sau thời gian thi đấu hết sức kịch tính, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ trọng tài đã chọn ra được 2 đội vào trận chung kết, bao gồm đôi VĐV đến từ QTDND Sài Sơn và QTDND Cao Phong với kết quả chung cuộc chiến thắng thuộc về QTDND Sài Sơn (điểm số 31-26).

Kết quả xếp hạng như sau: Giải nhất: QTDND Sài Sơn; Giải Nhì: QTDND Cao Phong; Đồng Giải Ba: QTDND Hát Môn và QTDND Hương Sơn.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Ông Trần Đức Tiến - Chủ tịch HĐQT và Bà Lê Hà Thu - Giám đốc QTDND Vân Canh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham gia giải đấu
Giải Nhất thuộc về QTDND Sài Sơn
Giài Nhì thuộc về QTDND Cao Phong
Đồng Giải Ba thuộc về QTDND Hương Sơn và QTDND Hát Môn
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và các vận động viên 
Giải cầu lông thu hút 16 đội tham gia thi đấu nội dung đôi nam đến từ 10 QTDND trên địa bàn thành phố Hà Nội, 01 QTDND tỉnh Hòa Bình (QTDND Cao Phong), UBND xã Kim Chung và Di Trạch, thành viên của QTDND Vân Canh
Giải cầu lông thu hút 16 đội tham gia thi đấu nội dung đôi nam đến từ 10 QTDND trên địa bàn thành phố Hà Nội, 01 QTDND tỉnh Hòa Bình (QTDND Cao Phong), UBND xã Kim Chung và Di Trạch, thành viên của QTDND Vân Canh
Hà Trần.

Các tin liên quan