08.03.2024 15:41

QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu (Sơn La) được vinh danh tại Hội nghị vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2023

Chiều 06/3, huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị vinh danh các tập thể, cá nhân tiểu biểu trong năm 2023. Dự lễ vinh danh có đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, Lãnh đạo HĐND, UBND huyện và 77 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Là đơn vị có truyền thống trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu đã vinh dự là một trong 77 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Với những đóng góp của mình trong nhiều năm qua, QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu đã được UBND tỉnh, cụm thi đua, UBND huyện tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen. QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu cũng là đơn vị đã thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động với kinh phí hơn 01 tỷ đồng/năm; thực hiện chính sách an sinh xã hội với hơn 100 triệu đồng/năm.

Trong thời gian tới, mong rằng QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao năm 2024 và những năm tiếp theo.

 Một số hình ảnh tại Hội nghị vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm 2023

Mộc Châu vinh danh 77 tập thể và cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua. Ảnh: Sonla.gov.vn
Đại diện QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu, ông Đặng Thế Anh - Giám đốc Quỹ  nhận Cup vinh danh tại Hội nghị 
QTDND thị trấn Nông trường Mộc Châu vinh dự là một trong 77 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
PV.

Các tin liên quan