12.06.2024 16:26

Lễ Bàn Giao Nền Tảng E-learning của Dự Án STEP cho Ngân Hàng Hợp Tác Xã Việt Nam

Ngày 10/06/2024 tại Trụ sở chính của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (NHHT), Dự án STEP đã chính thức bàn giao nền tảng E-learning cho NHHT. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thạc Tâm - Phó Tổng giám đốc Co-opBank, Đồng Giám đốc Dự án STEP và ông Claude Lafond - Giám đốc vùng Dự án STEP.

Từ đầu năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, Dự án STEP đã phối hợp với Co-opBank xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning. Nền tảng này linh hoạt, dễ sử dụng và thường xuyên cập nhật, giúp học viên tiếp thu kiến thức và giảng viên dễ dàng theo dõi, đánh giá chính xác quá trình học tập.

Ông Nguyễn Thạc Tâm cho biết đây là một công cụ thiết thực và cần thiết cho NHHT trong công cuộc đào tạo, chắc chắn NHHT sẽ kế thừa và sử dụng nền tảng này một cách hữu ích, chứ không phải dừng lại khi dự án kết thúc. Ông Tâm còn nói thêm, việc ứng dụng công nghệ trên nền tảng E-learning cho phép sử dụng nhiều công cụ khác nhau, làm cho việc tập huấn hấp dẫn hơn, đồng thời cũng tiết kiệm kinh phí đáng kể.

Ông Claude Lafond nhấn mạnh rằng nền tảng E-learning sẽ giúp giảng viên và đơn vị tổ chức tập huấn dễ dàng theo dõi mức độ tập trung, tham gia học tập và tiến độ của học viên. Ông bày tỏ niềm vui mừng khi Dự án STEP chính thức bàn giao nền tảng này cho NHHT và hy vọng rằng NHHT sẽ tiếp quản, tận dụng và phát huy các tính năng của nền tảng này để phục vụ công việc một cách hiệu quả.

Hệ thống E-learning sẽ hỗ trợ Co-opBank trong việc nâng cao năng lực cho cán bộ NHHT và QTDND, đồng thời là thư viện trực tuyến chứa tài liệu, quy trình và video đào tạo, giúp cán bộ tự học mọi lúc, mọi nơi. Nền tảng còn có tính năng mới là thiết lập thời gian cho bài thi, cho phép học viên học và thi để nhận chứng chỉ qua hệ thống.

Với E-learning, Co-opBank và hệ thống QTDND sẽ có trong tay một công cụ đắc lực để đảm bảo việc học tập và phát triển năng lực diễn ra liên tục, hiệu quả và bền vững.

Sau đây là những hình ảnh tại buổi lễ bàn giao nền tảng đào tạo trực tuyển E-learning:
Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan