26.04.2024 11:19

Lãnh đạo Co-opBank làm việc tại các Chi nhánh Yên Bái, Phú Thọ và Vĩnh Phúc

Trong hai ngày, từ ngày 4 - 5/4/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) do bà Phạm Thị Hồng Minh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại 3 chi nhánh Co-opBank là: Yên Bái, Phú Thọ và Vĩnh Phúc.

Tham gia đoàn công tác còn có ông Tô Hoài Thanh - Phó Tổng giám đốc, bà Trương Thị Minh Hồng - Quyền Giám đốc Khối Nhân sự, ông Nguyễn Ngọc Được - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp và cá nhân, bà Ngô Thị Thanh Liên - Phó phòng Phụ trách Phòng Kiểm tra nội bộ và các ông/bà cán bộ tại Trụ sở chính.

Tại các buổi làm việc, Giám đốc các chi nhánh đã báo cáo tình hình hoạt động, đặc biệt là công tác thực hiện chức trách nhiệm vụ đối với các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn Chi nhánh phụ trách; đồng thời báo cáo về cơ cấu tổ chức, nhân sự của Chi nhánh trong thời gian qua với bà Phạm Thị Hồng Minh - Tổng giám đốc Co-opBank và đoàn công tác.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với các Chi nhánh: Yên Bái, Phú Thọ và Vĩnh Phúc, bà Phạm Thị Hồng Minh - Tổng giám đốc Co-opBank đã đánh giá cao sự nỗ lực và quyết tâm của các Chi nhánh trong thời gian vừa qua. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng gặp nhiều khó khăn và thách thức…

Bà Phạm Thị Hồng Minh cũng đã chỉ ra một số tồn tại và hạn chế cần khắc phục và đề ra một số giải pháp tổng thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh trong thời gian tới.

Tại Co-opBank chi nhánh Yên Bái, Tổng Giám đốc đã chỉ đạo: do đặc thù địa bàn có các QTDND ở xa với Trụ sở Chi nhánh, vì vậy cần tập trung nhân lực đảm bảo cho công tác hỗ trợ và chăm sóc QTDND thành viên, triển khai đồng bộ các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng số đến với QTDND. Bên cạnh đó, đối với công tác tăng trưởng tín dụng Doanh nghiệp và Cá nhân, chi nhánh cần rà soát đối với đối tượng khách hàng cụ thể, tập trung vào khách hàng vừa và nhỏ, hộ sản xuất kinh doanh, cho vay đi đôi với kiểm soát chất lượng tín dụng, không để phát sinh nợ xấu; chấn chỉnh và nghiêm túc tuân thủ, chấp hành quy định của pháp luật trong hoạt động. Chi nhánh khẩn trương thực hiện thủ tục xây dựng Trụ sở làm việc mới đã được Trụ sở chính phê duyệt.

Tại Co-opBank chi nhánh Phú Thọ, Tổng Giám đốc đã công bố Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Co-opBank chi nhánh Vĩnh Phúc về giữ chức Phó Giám đốc Co-opBank Chi nhánh Phú Thọ và ông Nguyễn Duy Toàn - Cán bộ Phòng sản phẩm Khách hàng Doanh nghiệp và Cá nhân - Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Cá nhân giữ chức Trưởng phòng Kiểm tra Nội bộ Co-opBank chi nhánh Phú Thọ. Tại buổi làm việc với Chi nhánh Phú Thọ, Tổng Giám đốc đã yêu cầu Chi nhánh đoàn kết, tập trung thực hiện các giải pháp tăng trưởng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng, tích cực thu hồi nợ xấu; đồng thời chủ động trong công tác triển khai sản phẩm dịch vụ Ngân hàng số đến với các QTDND. Ngoài ra, Chi nhánh cần khẩn trương thực hiện các thủ tục sửa chữa trụ sở làm việc, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, nâng cao hình ảnh, thương hiệu của Co-opBank.

Tại Co-opBank chi nhánh Vĩnh Phúc, Tổng giám đốc đã yêu cầu Chi nhánh cần rà soát, bổ sung, kiện toàn nhân sự, đồng thời triển khai các giải pháp đồng bộ để hoàn thành kế hoạch mà Trụ sở chính giao, lưu ý đối với công tác triển khai Ngân hàng số đến các QTDND.

Trong các cuộc làm việc với các Chi nhánh, bà Phạm Thị Hồng Minh - Tổng giám đốc Co-opBank cũng đã nghe các Chi nhánh báo cáo những vướng mắc, khó khăn và yêu cầu các đơn vị chủ động đề xuất trình Ban lãnh đạo Co-opBank xử lý nhằm đảm bảo hoạt động các đơn vị an toàn, hiệu quả.

Một số hình ảnh tại các cuộc làm viêc: 

Bà Phạm Thị Hồng Minh - Tổng giám đốc và ông Tô Hoài Thanh - Phó Tổng giám đốc Co-opBank chụp ảnh lưu niệm cùng các Chi nhánh Co-opBank

Bà Phạm Thị Hồng Minh - Tổng giám đốc Co-opBank phát biểu chỉ đạo tại Chi nhánh

                                                                                                                                                               Theo Website Co-opBank

Các tin liên quan