16.09.2023 10:34

Khai mạc hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam

Hòa trong không khí toàn hệ thống hướng tới thi đua lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023 để chào mừng 30 năm thành lập Hệ thống QTDND Việt Nam, được sự ủng hộ của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng HTX Việt Nam, sau một thời gian nỗ lực và tích cực chuẩn bị, sáng ngày 16/09/2023 Hiệp hội QTDND Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam. 
Toàn cảnh hội thao
Hội thao đã thu hút 511 vận động viên tham gia thi đấu 5 môn phối hợp là: Bóng đá, Bóng chuyền hơi, Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co tại Nhà thi đấu Thành phố Vũng Tàu.
Tham dự Lễ khai mạc có đại diện Lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Lãnh đạo NHNN chi nhánh các tỉnh/thành phố; đại diện Ban Lãnh đạo Co-opBank, các đồng chí Giám đốc của Co-opBank chi nhánh các tỉnh, thành phố, ban Lãnh đạo Hiệp hội QTDND Việt Nam và gần 1.000 vận động viên và cổ động viên đến từ 31 tỉnh, thành phố phía Nam.
Ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hiệp hội QTDND Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Co-opBank phát biểu khai mạc Hội thao
Phát biểu tại lễ Khai mạc, ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hiệp hội QTDND Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Co-opBank nhấn mạnh: “Trong bối cảnh Co-opBank đang triển khai tích cực, mạnh mẽ Chiến lược phát triển kinh tế tập thể, Hợp tác xã giai đoạn 2021-2030, phát triển Co-opBank có đủ năng lực tài chính, tăng cường năng lực quản trị, điều hành, kiểm soát, hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững để thực hiện tốt vai trò là ngân hàng của tất cả các QTDND nhằm thực hiện có hiệu quả chức trách đối với hệ thống QTDND, trở thành điểm tựa cho các QTDND bắt nhịp với kỷ nguyên số, tiến tới hỗ trợ thúc đẩy phát triển khu vực kinh tế hợp tác và các thành phần kinh tế khác. 
Ông Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao biểu trưng hỗ trợ Hội thao
Ngoài mục tiêu đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa trên khắp vùng miền, Hội thao còn hướng tới tăng cường mối quan hệ gắn bó, hợp tác, phát triển bền vững giữa các hội viên là QTDND và Co-opBank, xây dựng tinh thần đoàn kết nâng cao sức mạnh của hệ thống.
Bà Phạm Thị Hồng Minh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Co-opBank trao biểu trưng hỗ trợ Hội thao
Mặc dù diễn ra trong thời điểm những tháng cuối năm, các đơn vị đang khẩn trương, tích cực hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023, nhưng với sự quyết tâm đồng lòng vì hệ thống, các cán bộ, nhân viên và người lao động đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết và hăng say ngay từ những ngày đầu tập luyện để mang đến không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội. Đến với Hội thao, các vận động viên, cổ động viên còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giúp cho hoạt động của các QTDND, Co-opBank và Hiệp hội ngày càng gần gũi và phát triển vững mạnh hơn”
Chương trình Hội thao diễn ra sôi động, thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên các  QTDND và Co-opBank sẽ tạo sự đoàn kết, năng động, góp phần hình thành nét văn hóa độc đáo của hệ thống và là động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của các QTDND và Co-opBank trên toàn quốc lên tầm cao mới.
Ông Nguyễn Lợi - Giám đốc NHNN CN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đại diện NHNN chi nhánh các tỉnh thành phố tặng hoa chúc mừng Hội thao
Hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và sự ủng hộ của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng HTX Việt Nam trong công tác tổ chức và cũng là Nhà tài trợ chính cho Hội thao. Qua đó, khẳng định sự quan tâm cũng như đồng hành của Lãnh đạo NHNN và Co-opBank đối với hoạt động của Hiệp hội QTDND Việt Nam và các QTDND nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ, tăng cường tính liên kết giữa Co-opBank, các QTDND hội viên trong toàn hệ thống. Đồng thời, khẳng định sức mạnh của sự đoàn kết hệ thống, của sự quyết tâm đồng lòng, đồng sức vì một hệ thống đoàn kết, phát triển, vững mạnh.
PV.

Các tin liên quan