27.08.2024 09:11

Đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào thăm và làm việc tại Co-opBank

Ngày 27/8/2024, tại Trụ sở chính Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), Công đoàn Co-opBank đã vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào đã đến thăm và làm việc.

Đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào do bà Manola Muongmani - Quyền Vụ trưởng Vụ Quản lý các Tổ chức tài chính phi ngân hàng, Quyền Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào làm Trưởng Đoàn. Cùng làm việc với đoàn, về phía Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có ông Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và các thành viên.

Về phía Công đoàn Co-opBank có bà Đặng Mai Phương - Thành viên Hội đồng quản trị chuyên trách, Chủ tịch Công đoàn; ông Tô Hoài Thanh - Phó Tổng giám đốc, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn và các ông/bà Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Co-opBank cùng tham dự.

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào đã được nghe đại diện Co-opBank thông tin nhanh về quá trình hình thành và phát triển của Co-opBank cùng một số kết quả hoạt động của Công đoàn Co-opBank  trong thời gian qua và một số định hướng hoạt động trong thời gian sắp tới.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi sâu rộng về các hoạt động của Công đoàn trong lĩnh vực ngành Ngân hàng cũng như kinh nghiệm hoạt động của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Co-opBank. Đồng thời các thành viên trong đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào cũng đã đặt các câu hỏi tìm hiểu mô hình hoạt động của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và  Công đoàn Co-opBank và kinh nghiệm triển khai các hoạt động Công đoàn. Đoàn đã bày tỏ sự hài lòng về những thông tin mà ông Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và bà Đặng Mai Phương - Thành viên Hội đồng quản trị chuyên trách, Chủ tịch Công đoàn Co-opBank đã thông tin trao đổi.

Đại diện Đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào - bà Manola Muongmani - Quyền Vụ trưởng Vụ Quản lý các Tổ chức tài chính phi ngân hàng, Quyền Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào đã thay mặt cho đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tiếp đón nồng hậu của Công đoàn Co-opBank dành cho đoàn đồng thời bà Manola Muongmani cũng đã thông tin khái quát về các kết quả hoạt động mà Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào đã đạt được trong thời gian qua.

Buổi làm việc kết thúc thành công, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng Trung ương Lào. Chuyến thăm lần này đã góp phần củng cố mối quan hệ hợp tác, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: 
Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan