19.12.2023 09:39

Đoàn đại biểu Co-opBank Pertama Malaysia thăm và làm việc tại Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), ngày 15/12/2023, đoàn đại biểu Co-opBank Pertama Malaysia (CBP) do ông Datuk Baharom Bin Embi - Chủ tịch CBP dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Được sự ủy quyền của Lãnh đạo Co-opBank, Ban lãnh đạo Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, đứng đầu là ông Lương Xuân Vũ - Giám đốc Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và đại diện một số phòng ban của Chi nhánh đã tổ chức buổi đón tiếp đoàn đại biểu CBP một cách trang trọng tại Trụ sở Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi đón tiếp đoàn đại biểu CBP, ông Lương Xuân Vũ - Giám đốc Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã thay mặt Ban lãnh đạo Co-opBank nhiệt liệt chào mừng đoàn đại biểu CBP đã đến thăm và làm việc tại Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Ông Lương Xuân Vũ đã thông tin tóm tắt đến đoàn đại biểu CBP về mô hình tổ chức cũng như tình hình hoạt động của Co-opBank nói chung và Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh nói riêng, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về mô hình hoạt động của Co-opBank. Theo đó, hiện Co-opBank đã và đang đẩy mạnh thực hiện chiến lược chuyển đổi số, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đặc biệt, đối với hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND), với vai trò là Ngân hàng của các QTDND, Co-opBank đã làm tốt công tác điều hòa vốn, kịp thời hỗ trợ và phục vụ các QTDND, tăng cường liên kết hệ thống, đảm bảo các QTDND phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững.

Thay mặt cho đoàn đại biểu CBP, ông Datuk Baharom Bin Embi - Chủ tịch CBP đã đánh giá cao những thành tựu mà Co-opBank đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là sự thích ứng nhanh chóng sau đại dịch Covid - 19 với xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ.

Ông Datuk Baharom Bin Embi - Chủ tịch CBP trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo của Co-opBank nói chung và Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Đồng thời trân trọng gửi lời mời đại diện của Co-opBank trong tương lai không xa sẽ đến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Trụ sở chính của CBP tại Malaysia.

Chuyến thăm của CBP không chỉ là cơ hội để thể hiện tình cảm hữu nghị mà còn là sự kết nối sâu rộng giữa hai bên, cùng nhau hướng tới tương lai hợp tác và phát triển bền vững.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã có những khoảnh khắc giao lưu nhằm củng cố thêm mối quan hệ hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng tổ chức ngày càng phát triển.
Ông Lương Xuân Vũ - Giám đốc Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm cho đoàn đại biểu CBP
Đoàn đại biểu CBP chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Co-opBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tại Trụ sở chi nhánh
Toàn cảnh buổi đón tiếp đoàn đại biểu CBP
Theo Website Co-opBank

Các tin liên quan