01.10.2024 16:28

Co-opBank tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn

Từ ngày 20 - 24/9/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Học viện Ngân hàng tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn của 13 chi nhánh Co-opBank khu vực phía Nam. Khóa đào tạo diễn ra trong vòng 05 ngày với sự tham gia của 45 học viên là một số Phó Giám đốc, Trưởng phòng và Phó phòng của 13 Chi nhánh khu vực phía Nam từ Bình Định trở vào.

Tham dự lễ khai giảng và phát biểu tại khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn của 13 chi nhánh Co-opBank khu vực phía Nam, bà Phạm Thị Hồng Minh - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Co-opBank nhấn mạnh sự cần thiết phải đổi mới trong tư duy, phương thức làm việc. Đồng thời, bà Phạm Thị Hồng Minh cho rằng công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Co-opBank đang được Ban lãnh đạo quan tâm, dành nhiều tâm huyết, nguồn lực cho việc xây dựng một đội ngũ cán bộ nhân viên Co-opBank vừa có trình độ chuyên môn cao vừa có phong cách làm việc chuyên nghiệp và đây là những cán bộ có tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp trong công việc cũng như trong cuộc sống. Thời gian qua, công tác đào tạo đã có nhiều chuyển biến, đổi mới tích cực như các chương trình tập huấn nội bộ về nghiệp vụ, quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước, Co-opBank… được tổ chức trực tuyến hàng tháng giữa các đơn vị nghiệp vụ tại Trụ sở chính và Chi nhánh giúp cho các cán bộ nhân viên nắm chắc nghiệp vụ đang thực hiện, cập nhật kiến thức, văn bản, quy định mới; các lớp kỹ năng mềm được tổ chức theo hình thức trực tiếp, trực tiếp kết hợp trực tuyến như lớp giảng viên nội bộ, lớp về các điểm mới trong luật đấu thầu sửa đổi năm 2023.

“Các chương trình đào tạo đã được cập nhật mới về kiến thức pháp luật, công nghệ, dịch vụ ngân hàng số đã được triển khai, phổ biến rộng rãi đến toàn thể cán bộ nhân viên. Học viên tham gia các khóa học đã đánh giá cao về tính thực tiễn, sự cần thiết của các kỹ năng trong quá trình làm việc. Trong thời gian tới, Co-opBank sẽ tập trung triển khai nhiều nội dung đào tạo thiết thực cho cán bộ cấp lãnh đạo, cấp quản lý, cán bộ và nhân viên mới của các đơn vị trong toàn hệ thống Co-opBank”, bà Phạm Thị Hồng Minh nhấn mạnh.  

Khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn của 13 chi nhánh Co-opBank khu vực phía Nam gồm có 04 chuyên đề: Kiểm soát rủi ro pháp lý đối với hợp đồng tín dụng và hợp đồng bảo đảm, Quản trị rủi ro tín dụng, Quản lý bán hàng và kỹ năng quản lý con người, do các giảng viên của Học viện Ngân hàng trực tiếp giảng dạy.

Trong thời gian 05 ngày, các học viên tham dự khóa học đã được truyền tải nhiều kiến thức chuyên môn, bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý; giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó giúp học viên lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích, nắm được các phương pháp, cách thức xây dựng kế hoạch, giải quyết và xử lý các tình huống phát sinh trong công việc.

Một số hình ảnh tại khóa học: 
Bà Phạm Thị Hồng Minh - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Co-opBank phát biểu tại khóa học
Lãnh đạo Co-opBank, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Học viện Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham dự khóa học
Chương trình đào tạo đã cập nhật mới về kiến thức pháp luật, công nghệ, dịch vụ ngân hàng số...
Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan