08.12.2023 12:50

Co-opBank tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”

Ngày 30/11/2023, Công đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Công đoàn Co-opBank) đã tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Trụ sở chính Co-opBank và trực tuyến trong toàn hệ thống tới 32 Chi nhánh Co-opBank trên toàn quốc.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Mai Phương - Thành viên HĐQT Chuyên trách, Chủ tịch Công đoàn Co-opBank, đồng chí Vũ Thanh Hằng - Thành viên HĐQT Chuyên trách, Phó Chủ tịch Công đoàn Co-opBank, đồng chí Tô Hoài Thanh - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trụ sở chính Co-opBank, đồng chí Hoàng Tuấn Long - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Co-opBank, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Co-opBank cùng toàn thể Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc tại Trụ sở chính và 32 Chi nhánh Co-opBank trên toàn quốc.

Thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn Việt Nam phát động (sau đây gọi tắt là Chương trình), triển khai văn bản số 57/CTr-CĐNH ngày 22/2/2022 của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn Co-opBank đã hướng dẫn các Công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp chuyên môn tổ chức triển khai Chương trình đến cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống. Sau gần 2 năm triển khai, các Công đoàn cơ sở đã hưởng ứng mạnh mẽ, đưa ra nhiều sáng kiến hiệu quả và tích cực. Chương trình thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Tính đến 31/8/2023, Công đoàn Co-opBank ghi nhận có 33/33 Công đoàn cơ sở (đạt tỷ lệ 100%) và 1.275/1.988 cán bộ, đoàn viên tham gia. Tổng số lượt nộp sáng kiến trên cổng thông tin trực tuyến là 367 sáng kiến, trong đó có 298 sáng kiến hợp lệ, vượt chỉ tiêu sáng kiến được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam giao (đạt 150%).

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Mai Phương - Thành viên HĐQT Chuyên trách, Chủ tịch Công đoàn Co-opBank đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng mà các Công đoàn cơ sở của Co-opBank đạt được trong Chương trình. Công đoàn Co-opBank đã có thành tích xuất sắc, là 1 trong 3 đơn vị đứng đầu về số lượng sáng kiến tham gia Chương trình trên cổng trực tuyến của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Nhiều sáng kiến, giải pháp có giá trị tiêu biểu, mang lại lợi ích thiết thực, có thể áp dụng vào thực tế trong nhiều lĩnh vực như thanh toán, kế toán, tín dụng, văn phòng…

Ghi nhận những thành tích đạt được, tại Hội nghị, Công đoàn Co-opBank đã công bó các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong Chương trình. Theo đó, có 04 tập thể và 03 cá nhân được Công đoàn Co-opBank khen thưởng; Có 02 tập thể và 01 cá nhân được lựa chọn, thống nhất đề nghị Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khen thưởng và có 01 cá nhân được lựa chọn, thống nhất đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng.

Việc ghi nhận, đánh giá, khen thưởng các sáng kiến có giá trị đã động viên, khuyến khích cán bộ, đoàn viên, người lao động có tâm huyết, nhiệt huyết trong công tác; động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực nghiên cứu, sáng tạo trong công việc nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần tạo sự gắn kết, gắn bó giữa người lao động và cơ quan đơn vị trong tình hình khó khăn trong đại dịch cũng như sau đại dịch Covid-19. Qua đó, khẳng định tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực vượt bậc của hệ thống Công đoàn Co-opBank và của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, cán bộ công đoàn, người lao động Co-opBank trong việc hưởng ứng, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid -19, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Co-opBank đã trao thưởng cho các vận động viên do Công đoàn Co-opBank cử tham gia và giành giải Nhất nội dung đôi nam Tennis trên 45 tuổi tại Cup quần vợt ngành Ngân hàng Hà Nội lần thứ XXI-năm 2023.
Một số hình ảnh tại Hội nghị Tổng kết Chương trình:
Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Trụ sở chính Co-opBank
Đồng chí Đặng Mai Phương - Thành viên HĐQT Chuyên trách, Chủ tịch Công đoàn Co-opBank phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Vũ Thanh Hằng - Thành viên HĐQT Chuyên trách, Phó Chủ tịch Công đoàn Co-opBank đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong Chương trình
Hội nghị Tổng kết Chương trình trực tuyến trong toàn hệ thống tới 32 Chi nhánh trên toàn quốc
Các đồng chí Lãnh đạo Co-opBank trao thưởng cho các vận động viên do Công đoàn Co-opBank cử tham gia và giành giải Nhất nội dung đôi nam Tennis trên 45 tuổi tại Cup quần vợt ngành Ngân hàng Hà Nội lần thứ XXI-năm 2023
Theo Website Co-opBank

Các tin liên quan