17.09.2024 14:09

Co-opBank phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách", sáng ngày 16/9/2024, tại Trụ sở chính Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), Công đoàn Co-opBank đã phát động cán bộ, người lao động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội đồng quản trị Co-opBank; Bà Phạm Thị Hồng Minh - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc cùng toàn thể Ban lãnh đạo Co-opBank, Ban Thường vụ Công đoàn Co-opBank, đại diện các Khối, Ban, Phòng, Trung tâm tại Trụ sở chính và đại diện 03 Chi nhánh trên địa bàn Hà Nội (Sở giao dịch, Hai Bà Trưng, Hà Tây) tham dự.

Bão số 3 (bão Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh Bắc bộ và miền núi phía Bắc với sức gió siêu mạnh, cơn bão đã gây sức tàn phá lớn, hoàn lưu bão đã liên tiếp gây ra các đợt mưa to đến rất to gây mưa lũ, sạt lở đất trên diện rộng.

Cơn bão đã và đang gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản của người dân và các công trình nhà nước. Đặc biệt là tại các tỉnh: Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên … bị lũ quét và ngập nặng gây thiệt hại lớn đến tính mạng và tài sản người dân.

Tại Lễ phát động, Công đoàn Co-opBank đã kêu gọi toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Co-opBank ủng hộ để giúp đỡ, sẻ chia khó khăn cùng đồng bào để sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống. Theo đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong hệ thống Co-opBank sẽ ủng hộ trực tiếp và tối thiểu 01 ngày lương cơ bản.

Toàn bộ số tiền quyên góp được trong toàn hệ thống Co-opBank sẽ được Công đoàn Co-opBank chuyển tới đồng bào bị thiệt hại bởi con bão số 3 để hỗ trợ giúp người dân khắc phục hậu quả của mưa, lũ, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.
Trong buổi sáng, sau Lễ phát động, Ban lãnh đạo, các cán bộ và người lao động tại Trụ sở chính cùng 03 chi nhánh trên địa bàn thành phố Hà Nội (Chi nhánh Sở Giao dịch, Chi nhánh Hai Bà Trưng, Chi nhánh Hà Tây) đã ủng hộ tổng số tiền hơn 300 triệu đồng. Hoạt động ủng hộ sẽ còn tiếp tục trong những ngày tới trên toàn hệ thống Co-opBank thông qua kênh tiếp nhận là Công đoàn Co-opBank.

Một số hình ảnh tại buổi lễ phát động: 
Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan