28.02.2024 09:37

Co-opBank Mobile Banking bổ sung tính năng Đăng ký thanh toán tự động

Từ ngày 28/2/2024, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) sẽ được bổ sung tính năng Đăng ký thanh toán tự động nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong thời đại Công nghệ 4.0

Dịch vụ này cho phép khách hàng đăng ký với ngân hàng để hệ thống tự động trích nợ thanh toán hóa đơn với nhà cung cấp dịch vụ khi đến kỳ cước. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Co-opBank Mobile Banking và đăng ký một lần duy nhất, sau đó hệ thống sẽ tự động thanh toán cho khách hàng mỗi tháng, quý hoặc năm tùy theo loại hóa đơn.

Đăng ký thanh toán tự động là một dịch vụ tiện ích hiện đại, giúp khách hàng thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải nhớ ngày đến hạn hay lo lắng về việc quên thanh toán, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tình trạng sai sót thông tin và an toàn trong giao dịch.

Từ khi ra mắt, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking đã và đang trở thành người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng bởi những tiện ích mà ứng dụng mang lại trong giao dịch tài chính ngân hàng cũng như các dịch vụ tiện ích khác đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Để trải nghiệm sự tiện lợi của tính năng Đăng ký thanh toán tự động, khách hàng cá nhân đang sử dụng ứng dụng Co-opBank Mobile Banking cần cập nhật phiên bản mới từ ứng dụng. Khách hàng cá nhân đăng ký mới cần tải ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trên 02 nền tảng hệ điều hành IOS (phiên bản từ 11.0 trở lên) và Android (phiên bản từ 6.0 trở lên) tại “Kho ứng dụng AppStore và CHPlay”.

Mọi thắc mắc liên quan đến tính năng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch Co-opBank trên toàn quốc hoặc liên hệ Hotline: 1900545554 để được hỗ trợ kịp thời.
Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan