22.12.2023 09:24

“Co-opBank kết nối khách hàng - Phát triển kinh tế”

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa quyết định tiếp tục kéo dài thời gian triển khai chương trình cho vay “Co-opBank kết nối khách hàng - Phát triển kinh tế” để tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng.

Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Co-opBank
Qua hơn 5 tháng triển khai chương trình cho vay “Co-opBank kết nối khách hàng - Phát triển kinh tế” đã đạt được những kết quả tích cực. Qua đó đã hỗ trợ cho vay gần 2.000 khách hàng với tổng dư nợ đạt 1.785 tỷ đồng. Tuy nhiên, nền kinh tế nước ta vẫn đang chịu ảnh hưởng bất lợi bởi sự trầm lắng của kinh tế thương mại toàn cầu… Hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống của người dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn và thách thức. Vì vậy, Co-opBank sẽ kéo dài thời hạn chương trình kể từ ngày 01/12/2023 đến hết ngày 31/12/2023 hoặc cho đến khi có thông báo chấm dứt chương trình của Co-opBank nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng theo tinh thần Chỉ thị 02/CT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN). Nguồn vốn cho vay sẽ ưu tiên tập trung vào các lĩnh vực sản xuất, lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và NHNN.

Về đối tượng, chương trình cho vay “Kết nối khách hàng - Phát triển kinh tế” dành cho khách hàng vay vốn là doanh nghiệp và cá nhân có đủ điều kiện vay vốn, có tài sản bảo đảm theo quy định hiện hành của Co-opBank.

Lãi suất áp dụng cho vay trong chương trình kéo dài tối thiểu 6%/năm với thời gian áp dụng lãi suất tối đa 03 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Theo Website Co-opBank

Các tin liên quan