12.01.2024 09:19

Co-opBank được bầu Khối trưởng Khối thi đua số 5 năm 2024

Ngày 10/01/2024, Khối Thi đua các tổ chức tín dụng số 5 (Khối thi đua số 5) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 tại trụ sở Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - đơn vị Khối Trưởng năm 2023.

Dự Hội nghị có ông Lê Việt Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cùng đại diện lãnh đạo 8 đơn vị thuộc Khối thi đua số 5, bao gồm: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), Ngân hàng Citibank Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình và Ngân hàng TMCP Bản Việt.

Năm 2023 chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng các đơn vị trong Khối thi đua số 5 vẫn quyết liệt bám sát định hướng chỉ đạo của Chính phủ và NHNN Việt Nam trong việc điều hành kinh doanh an toàn, ổn định và hiệu quả, nâng cao chất lượng hoạt động, qua đó đóng góp vào quá trình phục hồi tăng trưởng kinh tế chung sau đại dịch.

Bên cạnh đó, công tác thi đua khen thưởng cũng được các đơn vị quan tâm thực hiện, phát động rộng rãi và triển khai một cách linh hoạt, sáng tạo, có chiều sâu, phù hợp với đặc điểm của từng đơn vị. Nhiều hoạt động thể thao, thiện nguyện… được tổ chức trên quy mô toàn Khối như giải bóng đá, chiến dịch hiến máu tình nguyện, chương trình trao quà và xây dựng công trình an sinh xã hội tại huyện miền núi Bá Thước (Thanh Hoá). Những chương trình này diễn ra sôi nổi trong năm 2023, được các đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ, vừa gắn kết các đơn vị, vừa hướng đến các giá trị nhân văn cho cộng đồng theo đúng các mục tiêu đã đề ra.

Cũng tại Hội nghị, nhiều ý kiến thiết thực đã được lãnh đạo các đơn vị trong Khối đóng góp, với mong muốn nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng, đồng thời đưa Khối thi đua số 5 trở thành một trong những tập thể tiêu biểu trong hoạt động thi đua của các tổ chức tín dụng. Những ý kiến này sẽ được đơn vị Khối trưởng tổng hợp để báo cáo tới NHNN sau hội nghị.

Đánh giá cao những nỗ lực, thành tựu của Khối thi đua số 5, ông Lê Việt Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, NHNN bày tỏ ghi nhận đối với sự chủ động, trách nhiệm của Khối trưởng, Khối phó trong nhiệm kỳ 2023. Theo ông Lê Việt Hùng, hoạt động của Khối thi đua số 5 đã đi đúng hướng, xây dựng nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo điều kiện cho các đơn vị trong Khối có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau vừa trong công tác thi đua khen thưởng, vừa trong công tác chuyên môn.

Nhấn mạnh thêm một số nội dung cần lưu ý trong quá trình triển khai kế hoạch năm 2024, ông Lê Việt Hùng đề nghị các đơn vị chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng, bám sát nội dung do Thống đốc NHNN Việt Nam phát động để công tác thi đua ngày càng tích cực, chất lượng.

Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối cũng đã tổ chức bầu Khối trưởng, Khối phó năm 2024, theo đó Co-opBank được nhất trí cao bầu vào vị trí Khối trưởng Khối thi đua số 5 và VPBank được nhất trí cao bầu vào vị trí Khối phó Khối thi đua số 5..

Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo động lực để Khối thi đua số 5 tiếp tục giữ vững các thành tựu đã đạt được, phát huy tinh thần thi đua sôi nổi, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ theo phương hướng đã đề ra trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Bà Vũ Thanh Hằng - Thành viên HĐQT chuyên trách, Phó Chủ tịch Công đoàn Co-opBank đại diện Co-opBank (thứ 2 từ phải qua) tại lễ ra mắt Khối trưởng và Khối phó của Khối thi đua số 5 năm 2024
Lãnh đạo các đơn vị trong Khối chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Khối thi đua số 5
Bà Vũ Thanh Hằng - Thành viên HĐQT chuyên trách, Phó Chủ tịch Công đoàn Co-opBank phát biểu tại Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Theo Website Co-opBank.


Các tin liên quan