04.05.2024 09:59

Co-opBank đồng hành cùng Học viện Ngân hàng tại “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024”

Ngày 03/05/2024, Học viện Ngân hàng tổ chức “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024” với sự tham gia đông đảo của các ngân hàng, doanh nghiệp đăng kí tuyển dụng và hàng nghìn sinh viên tham dự.

Chương trình “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực” là hoạt động thường niên do Học viện Ngân hàng tổ chức với mong muốn giới thiệu các ngành, nghề đào tạo, các sản phẩm đào tạo chất lượng cao của Học viện với các đối tác.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, PGS.TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng cho biết, Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực là một trong những sự kiện lớn, quan trọng được tổ chức thường niên với mục đích tăng cường kết nối giữa nhà trường với các đối tác, các đơn vị tuyển dụng với phương châm “cùng đồng hành, cùng phát triển”. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, được ứng tuyển, tư vấn, hướng dẫn và tìm hiểu các cơ hội việc làm từ nhà tuyển dụng. Từ đó biết được năng lực, thế mạnh của bản thân để hoàn thiện mình trong tương lai. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các nhà tuyển dụng được quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tuyển chọn được nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. Trải qua 12 năm tổ chức, Chương trình đã khẳng định được quy mô, tăng cường sự gắn kết giữa Học viện với các đối tác, các đơn vị tuyển dụng, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Học viện và các ngân hàng, các doanh nghiệp với cộng đồng.

Hội chợ việc làm 2024 thu hút đông đảo sinh viên đang học tập tại Học viện Ngân hàng, các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội và cả các cựu sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Chương trình bao gồm các hoạt động nhận hồ sơ, phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp các vị trí full time, part time, cộng tác viên, thực tập sinh…, với chỉ tiêu, số lượng, vị trí lớn; tư vấn tại chỗ các kĩ năng xin việc; phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng; cách ghi điểm khi giới thiệu bản thân…; nhà tuyển dụng giới thiệu chương trình, kế hoạch tuyển dụng trong thời gian tới.

Là đơn vị nhiều năm đồng hành cùng Học viện Ngân hàng và là nhà tài trợ Bạc cho “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024”, Co-opBank với truyền thống gần 30 năm xây dựng và phát triển và là Ngân hàng của các Quỹ tín dụng nhân dân, bên cạnh hoạt động kinh doanh góp phần phát triển kinh tế xã hội cho đất nước, Co-opBank đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đóng góp thiết thực cho công tác thúc đẩy giáo dục. Hàng năm, Co-opBank luôn dành một phần kinh phí tài trợ giáo dục các cấp thông qua việc xây dựng trường học, cơ sở vật chất cũng như phát triển các quỹ khuyến học, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên, hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo tại các địa phương còn nhiều khó khăn có điều kiện đến trường và vươn lên trong cuộc sống, thực hiện được mơ ước của mình…
Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Co-opBank (ngoài cùng bên phải)  đại diện Co-opBank nhận hoa và kỷ niệm chương tại chương trình 
Theo Website Co-opBank.


Các tin liên quan