15.08.2024 09:57

Co-opBank đào tạo, triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu tới các Chi nhánh

Ngày 14/08/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức đào tạo triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu “Co-opBank” cho lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.

Tham dự buổi đào tạo có ông Nguyễn Thạc Tâm - Phó Tổng giám đốc Co-opBank, đại diện Trung tâm Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số, Khối Nhân sự và Đào tạo, Trung tâm Công nghệ thông tin tại Trụ sở chính và các cán bộ nhân viên tại 32 Chi nhánh Co-opBank.

Cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu “Co-opBank” sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các cuộc gọi từ Co-opBank trong quá trình cán bộ Chi nhánh thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khi cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu Co-opBank được thực hiện từ Chi nhánh sẽ giúp giảm tỷ lệ từ chối cuộc gọi, tăng tỷ lệ cuộc gọi được chấp nhận từ khách hàng. Đồng thời, đây là biện pháp giúp khách hàng phòng tránh được các cuộc gọi giả mạo Co-opBank, bảo vệ thương hiệu và uy tín của Co-opBank với khách hàng.

Tại buổi đào tạo, cán bộ nhân viên đã được tìm hiểu tổng quan về cuộc gọi có hiển thị tên thương hiệu, hướng dẫn cài đặt sử dụng, một số lưu ý, dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh ngân hàng và cách sử dụng hiệu quả, đảm bảo an toàn tại đơn vị.

Cuộc gọi thương hiệu hiển thị: Co-opBank.

Tên thương hiệu được hiển thị trên điện thoại của khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel và các thiết bị di động đáp ứng đủ các điều kiện hiển thị thương hiệu.

Cuộc gọi thương hiệu chỉ thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng và không nhận cuộc gọi. Khi khách hàng cần liên hệ với Co-opBank, vui lòng liên hệ theo Hotline 1900 545554.

Khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác, thuê bao có đăng ký dịch vụ roaming khi ở nước ngoài hoặc thiết bị di động không đủ điều kiện sẽ nhận cuộc gọi chỉ  hiển thị số điện thoại của Co-opBank theo các đầu số tương ứng từng nhà mạng như sau:

Nhà mạng

Vinaphone

MobiFone

Viettel

Số điện thoại đăng ký hiển thị thương hiệu Co-opBank

0886108024

0899096879

0327608586

0886106624

0899094966

0327609568

Trong thời gian tới, Co-opBank sẽ nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng, đặc biệt là các Quỹ tín dụng nhân dân. Việc tăng sự gắn kết giữa Co-opBank với khách hàng là yếu tố quan trọng giúp Co-opBank mở rộng hệ sinh thái số, đáp ứng mục tiêu: An toàn- bền vững- hợp tác cùng phát triển.
Theo Website Co-opBank.

Các tin liên quan