02.08.2024 09:27

Co-opBank chi nhánh An Giang triển khai hỗ trợ tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh cho HTX và thành viên

Chiều ngày 31/7/2024, tại Hợp tác xã nông nghiệp Vĩnh Bình, huyện Châu Thành. Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chi nhánh An Giang đã phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh An Giang triển khai các sản phẩm, hỗ trợ tín dụng phục vụ sản xuất, kinh doanh cho Hợp tác xã và thành viên.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh An Giang; ông Đặng Hoàng Ngọ - Giám đốc Co-opBank chi nhánh An Giang; Ban quản lý, điều hành Hợp tác xã nông nghiệp Vĩnh Bình và hơn 30 thành viên.

Co-opBank là ngân hàng được tổ chức theo mô hình hợp tác xã, hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng với mục tiêu chủ yếu là liên kết, bảo đảm an toàn hệ thống thông qua việc hỗ trợ tài chính và giám sát hoạt động trong hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND). Trải qua gần 30 năm hoạt động, Co-opBank hiện có Trụ sở chính tại Hà Nội và 32 Chi nhánh, 66 phòng giao dịch trên 57/63 tỉnh thành toàn quốc, phục vụ cho gần 1.200 QTDND ở các xã, phường. Co-opBank đã thực hiện tốt vai trò là ngân hàng của các QTDND; thực hiện liên kết hệ thống, hỗ trợ tài chính, điều hòa vốn, đảm bảo an toàn hệ thống QTDND, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy các loại hình kinh tế tập thể là hợp tác xã khác trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Hoàng Ngọ - Giám đốc Co-opBank chi nhánh An Giang cho biết: Việc kết nối Ngân hàng với Hợp tác xã là rất cần thiết, đây là điều kiện để ngân hàng được trao đổi, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, những đề xuất của Hợp tác xã và thành viên đến ngân hàng. Đồng thời, tăng cường liên kết, kết nối giữa Ngân hàng và Hợp tác xã nhằm giúp tiếp cận nguồn vốn với lãi suất phù hợp, phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh, bổ sung vốn lưu động, mua sắm tài sản,… Với tôn chỉ kinh doanh “Hợp tác cùng phát triển” Co-opBank chi nhánh An Giang luôn triển khai, cung cấp các sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu của Hợp tác xã và thành viên.

Thông qua buổi làm việc, Co-opBank chi nhánh An Giang đã cung cấp cho Hợp tác xã và các thành viên về điều kiện, hình thức, quy trình thủ tục, lãi suất vay vốn ngân hàng. Ngoài ra, còn giới thiệu cho Hợp tác xã và các thành viên về các sản phẩm, dịch vụ như: ứng dụng Co-opBank Mobile Banking; tài khoản số đẹp, tài khoản định danh; thẻ chip Co-opBank Napas, thanh toán QR.

Trong thời gian tới, Co-opBank chi nhánh An Giang sẽ tiếp tục phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh An Giang tích cực triển khai đến các Hợp tác xã trên địa bàn và tạo điều kiện thuận lợi cho các Hợp tác xã và thành viên tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng nhằm phát triển sản xuất, kinh doanh và phục vụ nhu cầu đời sống thành viên.
Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa Co-opBank chi nhánh An Giang và Liên minh Hợp tác xã tỉnh An Giang
Ông Đặng Hoàng Ngọ - Giám đốc Co-opBank chi nhánh An Giang phát biểu tại Hợp tác xã nông nghiệp Vĩnh Bình, huyện Châu Thành
Theo Website Co-opBank.


Các tin liên quan