07.07.2012 00:00

Hiệp hội QTDND Việt Nam tổ chức khoá đào tạo Kỹ năng lãnh đạo của hệ thống QTDND tại TP. HCM

Căn cứ kế hoạch sử dụng vốn cấp phát năm 2012 đã được Ngân hàng thế giới (WB) và cấp có thẩm quyền tại Việt Nam phê duyệt. Từ 08/05/2012 đến 14/05/2012, tại khách sạn Sen Việt, số 33 đường Cao Thắng, TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội QTDND Việt Nam (Hiệp hội) phối hợp với Sở giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam triển khai tổ khóa đào tạo kỹ năng quản lý cho lãnh đạo hệ thống QTDND cho hơn 100 học viên đến từ các QTDND trên cả nước.

Giảng viên chính của khóa học là Tiến sĩ Phan Quốc Việt - Chủ tịch tập đoàn Tâm Việt và Bà Lê Thanh Huyền - Tổng giám đốc Tập đoàn Tâm Việt.  Khóa học đã diễn ra thành công đem lại những nội dung thiết thực và sâu sắc, tác động mạnh mẽ tới quá trình nhận thức và hành động của học viên trong công việc và trong cuộc sống, trang bị cho học viên những kỹ năng cơ bản của nhà Lãnh đạo & Quản lý. Các học viên đánh giá rất cao khóa học, Hiệp hội xin trích dẫn một số ý kiến của học viên sau khi tham gia lớp học :

- “Sau khi được tham gia khóa học Kỹ năng lãnh đạo tôi nhận được những bài học hết sức sâu sắc mà có thể từ trước tới giờ hành động hàng ngày tôi chưa hiểu và chưa có kỹ năng. Chẳng hạn quan hệ với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp và kể cả quan hệ xã hội, gia đình. Có thể đây là những bài học vô cùng bổ ích với bản thân tôi, giúp tôi hiểu biết sâu sắc về con người mình trong quan hệ giao tiếp hằng ngày, cần phải làm những gì tốt hơn, hoàn thiện hơn về phong cách, lời nói và việc làm” - Học viên đến từ Hưng Yên;

- “Tôi được tham gia khóa học lần đầu tiên từ khi lên làm giám đốc từ 5 năm nay. Đúng là lớp học đã khẳng định tầm quan trọng của một người Lãnh đạo, quản lý. Tuy rằng lãnh đạo đơn vị 6-7 người nhưng sao mà biết bao điều cần học hỏi, cần đổi mới, cần quan tâm và cần có tâm thái thật tốt của một người lãnh đạo xuất sắc” - Học viên đến từ KonTum;

- “Khóa học trên cả tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã nhận được những giá trị của nụ cười. Trước nay tôi vẫn nghĩ trong công việc, nhất là làm giám đốc nếu cười nhiều, cởi mở quá sẽ làm cho nhân viên lên mặt, không nể sợ vì thế nên trước khi vào Quỹ sau nụ cười xã giao tôi thường rất nghiêm nghị, với khách hàng tuy có nhẹ nhàng song vẫn toát lên vẻ trang nghiêm. Sau khóa học tôi sẽ thay đổi chính bản thân mình và thay đổi cả nhân viên trong quỹ của mình nữa” - Học viên đến từ Đồng Nai.

- “Thật là tuyệt vời khi tôi đã vượt gần 2.000 cây số đế đến được với lớp học. Thật là bất ngờ khi tôi được học những điều mà từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ được biết, lớp học đã trau dồi cho tôi được rất nhiều điều bổ ích và những kiến thức để tôi về áp dụng vào công việc thực tế mà chúng tôi đang làm” - Học viên đến từ Vĩnh Phúc.

Các học viên đều mong muốn rằng hệ thống QTDND sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía WB, Sở giao dịch 3 -BIDV để Hiệp hội sẽ tổ chức thêm nhiều lớp học nữa để các cán bộ lãnh đạo QTDND trên cả nước cũng như cán bộ nòng cốt của Quỹ được tham gia.
Ban biên tập

Các tin liên quan